Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Tìm hiểu các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo Mỹ

Sản phẩm đông trùng hạ thảo của Mỹ thừa hưởng toàn bộ ưu điểm và dược tính quý giá của đông trùng hạ thảo tự nhiên nên cực kỳ tốt cho sức khỏe. Hơn thế nữa đây còn là những sản phẩm được nuôi trồng hàng loạt theo quy trình nên giá cả có phần phù hợp cho người tiêu dùng hơn đông trùng hạ thảo khai thác thô từ thiên nhiên

Các loại đông trùng hạ thảo của mỹ luôn mang lại tác dụng hoàn hảo với sức khỏe làm hài lòng ngay cả những người dùng khó tính nhất. 

Hiện nay, 3 sản phẩm đông trùng hạ thảo Mỹ được ưa chuộng và đánh giá cao là: Đông Trùng Hạ Thảo Aloha, Đông Trùng Hạ Thảo Nutricep và Đông trùng hạ thảo Kunni Cordyceps Premium Extract. Bài viết này sẽ giúp mọi người tìm hiểu cụ thể hơn những sản phẩm này, tác dụng chúng mang lại, cách sử dụng cũng như địa chỉ mua  sản phẩm uy tín và chất lượng. 
Đông trùng hạ thảo Aloha - Mỹ

1. Tìm hiểu đông trùng hạ thảo của Mỹ là gì ? 

Đông trùng hạ thảo của mỹ là cách gọi chung cho các dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo được chiết xuất từ tinh chất đông trùng hạ thảo tự nhiên được nuôi trồng theo quy trình nghiêm ngặt của Hoa Kỳ.  Mỹ là một trong những nước không cấp phép nhập khẩu đông trùng hạ thảo tự nhiên, theo quan điểm đưa ra của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ FDA thì đông trùng hạ thảo phát triển ngoài tự nhiên bị đất cát và nhiều tạp chất bám vào nên không vượt qua các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Mỹ.
Đông trùng hạ thảo Nutricep
Quy định này gây khó khăn cho người tiêu dùng và cũng là thách thức mà các nhà khoa học muốn chinh phục. Sau quá trình nghiên cứu lâu dài, bằng công nghệ sinh học tiên tiến hàng đầu thế giới, đội ngũ các nhà khoa học của Mỹ đã trực tiếp sang Tây Tạng lấy giống đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis về nuôi trồng thử nghiệm tại Mỹ trong hệ thống nhà kính hiện đại với các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt, và đã thành công. Từ đó cho ra đời các sản phẩm đông trùng hạ thảo tại Mỹ. 

2. Công dụng đông trùng hạ thảo của Mỹ

Theo nghiên cứu từ các nhà khoa học những người trực tiếp nuôi trồng đông trùng hạ thảo của Mỹ  theo quy chuẩn tốt nhất, thì sản phẩm này cực tốt cho sức khỏe do nó mang lại nhiều tác dụng đối với cơ thế. Có thể kể đến một số tác dụng chính 
– Nâng cao hệ miễn dịch 
– Đông trùng hạ thảo giúp chống mệt mỏi 
 – Tác dụng bổ thận tráng dương  
 – Phòng bệnh tim mạch
 – Tan đàm, giảm hen suyễn 
 – Loại bỏ bệnh mãn tính  
– Chống lão hóa  
Đông trùng hạ thảo của mỹ rất tốt cho người cao tuổi Ngoài ra, các sản phẩm đông trùng hạ thảo Mỹ còn có một số tác dụng khác tùy theo đặc điểm của từng sản phẩm.
Đông trùng hạ thảo Kuni

 3. Những ai nên sử dụng và cách dùng đông trùng hạ thảo của Mỹ hiệu quả

Đối tượng sử dụng đông trùng hạ thảo của Mỹ : 
– Sản phẩm có thể dùng được cho tất cả mọi người từ 18 tuổi, không phân biệt nam nữ. Trừ những người đang mang thai, cho con bú hoặc đang dùng bất cứ loại thuốc phải tham vấn bác sĩ trước khi sử dụng.
 – Đông trùng hạ thảo của Mỹ giúp cân bằng trọng lượng, tinh thần minh mẫn, và cơ thể hoạt động nhanh nhẹn hơn rất tốt cho sức khỏe người cao tuổi. 

4. Dùng đông trùng hạ thảo của Mỹ như thế nào cho đúng cách?

Đông trùng hạ thảo của Mỹ sẽ phát huy tối đa tác dụng  khi được dùng đúng cách và đúng liều lượng. Mỗi sản phẩm sẽ có cách sử dụng riêng. Chúng ta có thể sử dụng theo hướng dẫn trên nhãn hộp sản phẩm hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ.  
Ảnh minh họa
Chú ý: Các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Mỹ không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Nên hỏi ý kiến nhân viên y tế trong trường hợp có thai hoặc cho con bú. 
Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát. Để xa tầm tay trẻ em. 

5. Một số loại đông trùng hạ thảo được ưa chuộng nhất hiện nay

 Hiện trên thị trường có 3 loại đông trùng hạ thảo của Mỹ đang được ưa chuộng , đó là : 
a. Đông trùng hạ thảo của Mỹ Aloha: 
b. Đông trùng hạ thảo của Mỹ Nutricep
c. Đông trùng hạ thảo của Mỹ Kunni

6. Mua đông trùng hạ thảo Mỹ ở đâu uy tín và chất lượng ?

Các sản phẩm đông trùng hạ thảo của Mỹ nằm trong số những sản phẩm đông trùng hạ thảo tốt và bán chạy nhất trên thị trường. Chính vì thế nhiều người đã làm giả sản phẩm này với mục đích vụ lợi. Để tác dụng của đông trùng hạ thảo của Mỹ mang lại là tốt nhất và không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe thì việc chọn mua đông trùng hạ thảo chính hãng tại một đia chỉ uy tín,đáng tin cậy là rất quan trọng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét