Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Khám phá 3 loại đông trùng hạ thảo Mỹ tốt nhất hiện nay

Đông trùng hạ thảo Mỹ là một sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tự nhiên được nuôi trồng theo quy trình khép kín nghiêm ngặt tại Mỹ, có cùng cấu trúc gen với đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nên có chứa đầy đủ dược tính, thậm chí có tác dụng mạnh gấp 3 lần tự nhiên. 

1. Đông trùng hạ thảo Aloha của Mỹ

Đông trùng hạ thảo aloha là sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo thiên nhiên được nuôi trồng tại Mỹ.Thực phẩm chức năng (TPCN ) viên nang đông trùng hạ thảo Aloha – chứa 100% từ đông trùng hạ thảo nguyên chất, dạng bột màu nâu nhạt, đóng trong viên nang trong suốt. Sản phẩm này có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe.
 

2. Đông trùng hạ thảo swanson sản xuất tại Mỹ 

Đông trùng hạ thảo Swanson là sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo, một dạng nấm túi – vị thuốc khoa học là Cordyceps Sinensis cộng sinh với sâu non (ấu trùng) của một loài côn trùng thuộc chi Hepialus. 

Đông trùng hạ thảo của Mỹ Swanson Cordyceps Sinensis là một trong những vị thuốc có khả năng nâng đỡ, bồi bổ cơ thể, dưỡng phế, bổ thận, ích tinh. 
Đông trùng hạ thảo Mỹ Swanson
Là thương hiệu thực phẩm chức năng đang được bán phổ biến tại Mỹ, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng Hoa Kỳ FDA và USDA, đây sẽ là sản phẩm lý tưởng giúp bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

3. Đông trùng hạ thảo nutricep - sản phẩm của đông trùng hạ thảo Mỹ

Đông trùng hạ thảo Nutricep là một sản phẩm được chiết xuất từ đông trùng hạ thảo tự nhiên được nuôi trồng theo quy trình khép kín nghiêm ngặt tại Mỹ, có cùng cấu trúc gen với đông trùng hạ thảo Tây Tạng, nên có chứa đầy đủ dược tính, thậm chí có tác dụng mạnh gấp 3 lần tự nhiên. 
Đông trùng hạ thảo Mỹ Nutricep
National Center for Biotechnology Information (Kho dữ liệu gien NCBI) đã xác lập được chuỗi DNA và chứng nhận rằng đông trùng hạ thảo Nutricep nguồn gốc từ đông trùng hạ thảo được cấy trồng trong phòng thí nghiệm sinh học có đủ phẩm chất như nấm mọc tự nhiên và đã cấp phép sản xuất. 

Sản phẩm được chứng nhận là chất hữu cơ 100% là thực vật, chứa chưa tới 2% lượng bột lúa miến dùng làm chất xúc tác trong quy trình cấy trồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét