Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Khám phá về công dụng của đông trùng hạ thảo Pure Cordyceps Aloha Capsules 525mg

Đông Trùng Hạ Thảo Aloha từ Mỹ là loại thực phẩm chức năng an toàn, có tính năng bồi bổ sức khỏe, tăng cường năng lượng, giúp ăn ngon ngủ khỏe, kéo dài tuổi thọ. 

Đông trùng hạ thảo  Pure Cordyceps Aloha có nguồn gốc như thế nào ?

Nguồn gốc sản phẩm Sản phẩm được sản xuất và đóng gói tại Mỹ. Sau 10 năm dày công nghiên cứu, áp dụng công nghệ sinh học hàng đầu thế giới, hãng Aloha Medicinals USA đã nuôi trồng thành công Đông Trùng Hạ Thảo tại Mỹ, trong hệ thống nhà kính hiện đại, với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt:
Đông trùng hạ thảo Mỹ Pure Cordyceps
Nhà nghiên cứu Aloha Medicinals đã lấy giống Đông trùng hạ thảo chuẩn Cordyceps sinensis từ Tây Tạng kết hợp với điều kiện nuôi trồng được điều chỉnh tương đồng như môi trường thiên nhiên. Toàn bộ quy trình nuôi trồng, sản xuất hoàn toàn khép kín. 

Sản phẩm tinh khiết 100%, chứa thành phần hoạt chất sinh học cao, được chắt lọc và cô đặc từ những tinh chất quý hiếm nhất của Đông trùng hạ thảo. Aloha Medicinals Inc là nhà máy đạt đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA cấp giấy chứng nhận (số ĐK: 19446231888) Thành phần chính của Pure Cordyceps Capsules – Đông Trùng Hạ Thảo 525mg 100% Đông Trùng Hạ Thảo nguyên chất dạng bột màu nâu đóng trong viên nang trong suốt với hàm lượng 525mg cho mỗi viên.

Thành phần của đông trùng hạ thảo Mỹ Pure Cordyceps Aloha

Pure Cordyceps Capsules – Đông Trùng Hạ Thảo 525 mg có chứa nhiều loại acid amin quan trọng là thành phần đạm thực vật quý hiếm củng các Vitamin: A, B1, B2, B12, C, D, E, K..., Các nguyên tố vi lượng cũng là một thành phần nổi bật: Ca, Fe, Zn, Mn, Cu, đặc biệt là Selen. Rất ít vật chất trên trái đất có chứa Selen. Selen được biết như một chất có khả năng tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả nhất. 

Các hợp chất hữu cơ có tác dụng sinh học đặc biệt có trong Pure Cordyceps Capsules còn có cordiceptic acid, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin, HEAA (hydroxy - ethyl - adenosin analogs). 

Cách dùng: Uống 1 - 2 viên/ lần, 1 ngày dùng 1-2 lần sau bữa ăn. Có thể sử dụng an toàn trong thời gian dài.

Bảo quản: Ở nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng. Để xa tầm tay trẻ em.

Tác dụng thần kì của đông trùng hạ thảo Mỹ Pure Cordyceps Capsules 

+ Tăng cường sinh lực, tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe cho người sau ốm dậy, suy giảm sức đề kháng, mệt mỏi căng thẳng thần kinh. 
+ Bổ phổi, đặc biệt tốt cho người bị viêm phổi phế quản mãn tính giảm nguy cơ mắc bệnh hen và các vấn đề về đường hô hấp.
 + Ăn ngon, ngủ khỏe, tăng cường tuổi thọ. 
+ Tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới.
+ Làm giảm huyết áp và tăng sự cung cấp máu. 
Đông trùng hạ thảo Mỹ được chiết xuất 100% từ đông trùng hạ thảo tự nhiên
Theo những khám phá mới nhất của y học hiện đại, Đông Trùng Hạ Thảo còn có tác dụng ngăn ngừa và làm giảm các loại bệnh lý thường gặp:
+ Xơ vữa động mạch 
+ Căng thẳng (stress) 
+ Thiếu máu 
+ Hiếm muộn. 

Đặc biệt, Đông trùng hạ thảo cao cấp từ Mỹ giúp chống lão hóa rất hiệu quả. 

Đối tượng dùng đông trùng hạ thảo Mỹ  Pure Cordyceps Aloha

+ Sản phẩm dùng được cho cả nam và nữ.
+ Người cao tuổi, hay mệt mỏi đau nhức.
 + Người suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh. 
+ Người ho lâu ngày, ho có đờm, lao phổi. 
+ Người suy thận, mắc các bệnh lý về thận. 
+ Người ốm yếu, sức đề kháng kém, người cần hồi phục sau cơn bệnh nặng. 
+ Phụ nữ cần cải thiện chứng lạnh tử cung (hiếm muộn), phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.
+ Người bị huyết áp cao, mỡ máu cao. 

Chống chỉ định khi dùng đông trùng hạ thảo Mỹ Pure Cordyceps Aloha

- Phụ nữ mang thai và cho con bú nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. 
- Đông trùng hạ thảo không nên dùng với những người mắc các bệnh nhạy cảm với hormon ví dụ như các bệnh nhân mắc bệnh ung thư vú hay các bệnh ung thư tuyến tiền liệt. -
 Các bệnh nhân phải dùng sản phẩm chống đông máu trong một thời gian dài và các bệnh nhân dùng ống hít cho bệnh hen suyễn cũng không nên dùng loại sản phẩm này. 
- Những người đang điều trị các bệnh viêm khớp mãn tính, vảy nến, hội chứng Sjogren (một chứng rối loạn miễn dịch) cần phải tham khảo lời khuyên của bác sĩ nếu muốn dùng sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét