Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Khám phá về đông trùng hạ thảo Performax của Mỹ

Đông trùng hạ thảo Performax sử dụng giống chuẩn Cordyceps sinensis  là giống lấy từ Tây Tạng, đồng thời được nuôi trồng  hoàn toàn tại Mỹ theo tiêu chuẩn hữu cơ (organic) đảm bảo hàm lượng hoạt chất gấp 3 lần ĐTHT tự nhiên.

1. Thành phần có trong đông trùng hạ thảo Mỹ Performax: 

Mỗi viên nén 750 mg có chứa Đông trùng hạ thảo Cordyceps sinensis Alohanensis Hybrid, Cordyceps sinensis Cs-4, Cordyceps militaris, Cordyceps sobolifera, Cordyceps ophioglossoides, Rhodiola rosea, Chromium chelate, Magie chelate và các chất không có hoạt tính.

2. Công dụng của đông trùng hạ thảo Mỹ Performax

- Bổ khí, điều hòa âm dương, trấn an thần kinh.
- Tăng cường chức năng tim mạch, gan thận, hô hấp cho cơ thể.
- Hỗ trợ các liệu pháp điều trị bệnh mãn tính.
- Giúp cơ thể khỏe mạnh, minh mẫn, tăng cường chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ.
Đông trùng hạ thảo Mỹ Performax

3. Đông trùng hạ thảo Mỹ Performax thích hợp với đối tượng nào ?

- Bệnh nhân suy thận, hoặc mắc các bệnh về thận mãn.
- Người hoạt động thể lực nhiều, trẻ em học tập căng thẳng, sức khỏe yếu.
- Người cao tuổi, hay mệt mỏi đau nhức, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
- Người cần hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật hay sau cơn bệnh nặng.
- Người bị huyết áp cao, mỡ máu cao, tiểu đường (đặc biệt là bệnh nhân đăng điều trị)
- Người suy giảm chức năng sinh lý (nam, nữ), khó mang thai.
- Phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.

chia sẻ của khách hàng 

4. Cách sử dụng đông trùng hạ thảo Mỹ Performax

Hỗ trợ điều trị: Ngày 3 viên chia 2 – 3 lần.
Bồi bổ, tăng cường sức khỏe: Ngày 2 viên chia 2 lần. Nên uống vào trong và sau khi ăn.
Nên sử dụng một đợt tối thiểu 3 tháng để thấy rõ hiệu quả.

5. Tìm hiểu sự khác biệt của đông trùng hạ thảo Performax là gì ?

Đông trùng hạ thảo Performax sử dụng giống chuẩn Cordyceps sinensis  là giống lấy từ Tây Tạng, đồng thời được nuôi trồng  hoàn toàn tại Mỹ theo tiêu chuẩn hữu cơ (organic) đảm bảo hàm lượng hoạt chất gấp 3 lần ĐTHT tự nhiên.  Mỗi viên ĐTHT Mỹ Performax bao gồm:

Tinh chất Đông trùng hạ thảo: 617mg, có khả năng thông khí hoạt huyết, tăng cường sinh lực, đặc biệt là ở người cần hồi phục sức khỏe sau ốm đau, phẫu thuật, người cao cao tuổi hay mệt mỏi và suy nhược cơ thể, những người vận động thể lực nhiều, tăng cường chức năng phổi, thận, tim, tăng miễn dịch, đào thải độc tố và hỗ trợ chuyển hóa chất béo; làm mờ dần các vết nám da, sạm da, tàn nhang, các vết nám mới không xuất hiện giúp da trắng hồng, mịn màng tự nhiên.

Dịch chiết dược liệu quý Rhodiola rosea: 82,5mg, có tác dụng điều tiết và thúc đẩy quá 
trình tái tạo tế bào da làm chậm quá trình lão hóa giúp da căng mịn, hồng hào và không chảy xệ. Đồng thời, thành phần này còn có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, kéo dài sức bền, chống trầm cảm, giảm cân, tăng cường chức năng sinh lý và cải thiện sức khỏe.

Crom dưới dạng hợp chất muối chelate có hoạt tính sinh học cao: 4mg, có tác dụng làm chậm quá trình mất canxi trong cơ thể, ngăn ngừa bệnh loãng xương; giảm nguy cơ tăng nhãn áp và kiểm soát lượng đường trong cơ thể tránh nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, hoạt chất Crom có trong sản phẩm còn có tác dụng đốt cháy chất béo để tạo thành cơ giảm tỷ lệ béo phì cho người sử dụng

Magie dưới dạng hợp chất muối chelate có hoạt tính sinh học cao50mg,  thành phần rất quan trọng đối với cơ thể con người, đặc biệt là não bộ và tim. Thành phần Magie có trong sản phẩm Đông trùng hạ thảo Performax có tác dụng duy trì dộ bền dẻo của các khớp thần kinh và kích thích sự hoạt động của não bộ làm giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ nhưng vẫn luôn giữ được tinh thần sảng khoái cho người sử dụng. Magie giúp giảm nhu cầu về ôxy của cơ tim trong yên tĩnh cũng như trong lao động, tập luyện, giúp tăng cường chức năng của tim và phòng ngừa các bệnh tim, tránh nguy cơ suy tim và đột khụy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét